5.1.10

ഞാൻ പിച്ചവെച്ചവഴികൾ..


ഞാൻ പിച്ചവെച്ചവഴികൾ..

17 comments:

റ്റോംസ് കോനുമഠം said...

താങ്കളുടെ ബ്ലോഗ് കൊള്ളാം. ഞാന്‍ ജോയിന്‍ ചെയ്തു. താങ്കളെ എന്റെ ബ്ലോഗിലേക്കും ക്ഷണിക്കുന്നു.എന്റെ ബ്ലോഗിലും ജോയിന്‍ ചെയ്യണേ..!

ഹരീഷ് തൊടുപുഴ said...

മൂന്നു കെട്ടാണല്ലേ..!!

സോണ ജി said...

ലച്ചൂ ,
മേമന ഇല്ലം ആണോ ഇത്....നല്ല ഭംഗി ണ്ട്

Sureshkumar Punjhayil said...

ee vazikal manassilekkum...!!!
Manoharam, Ashamsakal...!!!

ബ്ലാക്ക്+വൈറ്റ് said...

ടാര്‍ നിരത്തി..നാഷണല്‍ ഹൈവെ പണിയേണ്ട സമയം കഴിഞ്ഞു.

lekshmi said...

ഈ വഴി വന്ന എല്ലാര്ക്കും നന്ദി..
ഫോട്ടോ എങ്ങിനെ എടുക്കണം
എന്നതിനെ കുറിച്ച്
ഒരു ദാരനയും ഇല്ല്യ..നിങളുടെ
എല്ലാം വില ഏറിയ അഭിപ്രായങ്ങള്‍
തുടര്‍ന്നും ഉണ്ടാകണം

ഖാന്‍പോത്തന്‍കോട്‌ said...

:)

khader patteppadam said...

ഈ നാളില്‍ കേള്‍ക്കുന്ന നല്ലൊരു മെലഡിയാണു: 'പിച്ചവെച്ച നാള്‍ മുതല്‍...'

ബിലാത്തിപട്ടണം / Bilatthipattanam said...

ഇച്ചിരിപച്ചപ്പിപ്പഴുമുള്ള
ലച്ചു പിച്ചവെച്ചയിടം !

poor-me/പാവം-ഞാന്‍ said...

ഇനി നാട്ടില്‍ വരുമ്പോള്‍ അത് നടക്കില്ല
ഇവിടെ ഭിക്ഷാടനം നിരോധിച്ചു!

പാവപ്പെട്ടവന്‍ said...

കരിയിലകള്‍ നിറഞ്ഞ ഇടവഴിയെ തുമ്പികള്‍ പാറും വയല്‍ വഴിയെ കഷുമാവുകള്‍ പ്രണയം കൂടാന്‍ പന്തല് കെട്ടിയ കുന്നിന്‍ വഴിയെ ...ആ ഗ്രാമ വഴിയെ

Pyari K said...

എല്ലാം ഇഷ്ടമായി. ഇതാണ് ഏറ്റവും കൂടുതല്‍ ഇഷ്ടപ്പെട്ടത്.

സിബു നൂറനാട് said...
This comment has been removed by the author.
സിബു നൂറനാട് said...

ഗൃഹാതുരത്വം

ഭായി said...

എന്റെ നാടേയ്.....
ഈ ചിത്രം ഒരുപാടിഷ്ടമായ്!

Jinoop J Nair said...

Kurachu low angle try cheyyamayirunnu..enkilum kollam.

Rasheed Punnassery said...

ഫോട്ഗ്രാഫുകള്‍ അതി മനോഹരം.ആരാ പറഞ്ഞത് അറിയില്ലാന്ന്‍